เมื่อ Super Brand Mall ห้างสรรพสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเซี่ยงไฮ้ กำลังจะ Renovate ใหม่ ได้กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือว่า ที่นี่กำลังจะปิดตัวลง  แต่ในวิกฤตก็ยังมีโอกาส เราจึงเปลี่ยนกระแสข่าวลือให้กลายเป็นกระแสร่ำลือถึงการกำเนิดใหม่ของสวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง

เซี่ยงไฮ้ คือ เมืองแห่งข่าวลือ  และการ Renovate ของ Super Brand Mall ก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงข่าวลือได้ ทันทีที่ลูกค้ามาถึงและพบว่าห้างกำลังปรับปรุงใหม่ เพียงไม่กี่ชั่วโมงข่าวลือร้ายๆ ก็ออกไปทั่วเมือง แต่ด้วยกลยุทธ์ Word of Mouth ประกอบกับการจัดแสดงระดับโลกอย่าง Balloon Muppet ซึ่ง Miracle Maker ของเราเป็นผู้ออกความคิดและจัดขึ้น ได้ช่วยบอกเล่าเรื่องราวการปรับปรุงเพื่อให้กำเนิดสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่  และเปลี่ยนกระแสข่าวลือจากห้างที่กำลังจะเจ๊งสู่ห้างที่กำลังจะเจ๋งขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

และเรายังได้ออกไอเดียให้กับผู้เช่ารายต่างๆ ร่วมในแคมเปญแจกบัตรเข้าชมการแสดงใน Best Zones และช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าต่างๆ ไปในตัว จนในที่สุดวิกฤตที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ก็กลายเป็นโอกาสที่คาดไม่ถึง ซึ่งนำผู้คนกลับมายังห้างนี้มากกว่าก่อนเริ่มปิดปรับปรุง และช่วยเพิ่มยอดขายสร้างรอยยิ้มให้กับผู้เช่ารายต่างๆ อย่างถ้วนหน้า จนได้รับคำขอให้เพิ่มรอบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ทีเดียว